Khoa Công nghệ thực phẩm

http://cntp.bafu.edu.vn


Gần 90% sinh viên ra trường có việc làm

Gần 90% sinh viên ra trường có việc làm
Nhằm đánh giá kết quả học tập học kỳ 1 năm học 2018-2019 và đưa ra phương hướng hoạt động cho học kỳ 2, tối 25/3/2019,  Khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức Lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2019-2019. Đến dự có TS. Nguyễn Văn Lục – Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm; ThS. Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm cùng các thầy, cô và toàn thể sinh viên của Khoa.

1 result
Quang cảnh buổi lễ sơ kết

2 result

Văn nghệ chào mừng

3 result

ThS. Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm trình bày báo cáo Sơ kết học kỳ 1 năm học 2018-2019
 
Theo ThS. Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm, học kỳ 1 năm học 2018-2019, Khoa đã tiến hành triển khai kế hoạch đào tạo theo đúng tiến độ của Nhà trường, giáo viên lên lớp có đầy đủ hồ sơ giảng dạy. Các thành viên tích cực tham gia công tác tuyển sinh tại các trường THPT ở Bắc Giang, Hà Nội, Hòa Bình, Hải Dương,… Toàn bộ sinh viên của Khoa luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước, không có sinh viên vi phạm kỷ luật, kết quả học tập đạt 68% loại xuất sắc, giỏi và khá. Xác định công tác nghiên cứu khoa học là nền tảng cho hành trang bước vào cuộc sống, thầy và trò luôn tích cực nghiên cứu, điển hình như cô giáo Khổng Thị Thanh thực hiện đề tài “Ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng mô hình trồng cây dược liệu đinh lăng lá nhỏ và nghiên cứu tạo một số sản phẩm từ đinh lăng tại Bắc Giang” hay sinh viên Nguyễn Thị Ngọc lớp D-DBCLTP6A với đề tài “Nghiên cứu quy trình sản xuất túi trà lọc từ quả sung có bổ sung cỏ ngọt”. Bên cạnh hoạt động dạy và học, các thầy cô giáo và sinh viên đều tích cực tham gia đầy đủ các hoạt động do Công đoàn, Đoàn thanh niên tổ chức như: Thi đấu Tenis, Bóng chuyền hơi, các hoạt động hiến máu, Câu lạc bộ hè tình nguyện… Cuộc thi Sinh viên giỏi tin học ngoại ngữ, hai sinh viên Ngô Thị An lớp D-CNTP6A và Hồ Thụy Bình lớp D-CNTP7A đã lần lượt đạt giải Ba và Khuyến khích.

4 result
Ảnh 4. TS. Nguyễn Văn Lục – Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm phát biểu

 
TS. Nguyễn Văn Lục – Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm chúc mừng những thành tích mà thầy và trò đã đạt được và đề nghị sang học kỳ 2 năm học 2018-2019, toàn thể giảng viên và sinh viên của Khoa thực hiện tốt cuộc vận động nói không với tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục; tích cực tham gia công tác nghiên cứu khoa học; phấn đấu năm 2019 có 01 đề tài cấp tỉnh, 01 đề tài cấp trường và 02 đề tài của sinh viên; tham gia tích cực vào các phong trào do Công đoàn, Đoàn Thanh niên tổ chức; Bồi dưỡng và kết nạp từ 1-2 đoàn viên ưu tú vào Đảng.

5 result
Các bạn sinh viên chia sẻ những thắc mắc với thầy cô

6 result

ThS. Đào Thị Vân Anh giải đáp thắc mắc cho sinh viên
 
Huy Tùng
Trung tâm Thông tin – Thư viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây