Khoa Công nghệ thực phẩm

http://cntp.bafu.edu.vn


Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Công nghệ thực phẩm thành công tốt đẹp

Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Công nghệ thực phẩm thành công tốt đẹp
Ngày 15/01/2021, Khoa Công nghệ thực phẩm đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2020 nhằm tổng kết lại những kết quả đã đạt được và đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2021. Tham dự Hội nghị có: TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Ban Chủ nhiệm khoa cùng toàn thể cán bộ viên chức trong Khoa.
 
img 5293 result

Quang cảnh Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Công nghệ thực phẩm
 
Theo TS. Nguyễn Văn Lục – Trưởng Khoa, bên cạnh những mặt thuận lợi đã đạt được như: 100% thầy cô chuẩn bị hồ sơ giáo án đầy đủ, giảng dạy nhiệt tình; Tích cực sử dụng các phương tiện thiết bị hỗ trợ, đa dạng hóa các hình thức giảng dạy; Khai thác các thiết bị PTN vào quá trình thực hành thực tập và NCKH kết hợp với thực tập ngoài trường; Việc liên kết cho sinh viên đi thực tập sinh tại Nhật được triển khai rất tốt, tạo động lực cho sinh viên; Trong năm 2020 đã và đang thực hiện được 3 đề tài cấp trường, 01 dự án cấp tỉnh và 3 dự án cấp Bộ... thì vẫn còn tồn tại những khó khăn: Kết quả học tập của sinh viên còn thấp, chất lượng đầu vào thấp; Tuyển sinh chưa đạt yêu cầu như kế hoạch.
Tại Hội nghị, phát huy tinh thần dân chủ, các cán bộ viên chức đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến cho Dự thảo Báo cáo Hội nghị cán bộ viên chức năm 2020 của Khoa, trong đó đều nhất trí hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm, đó là: Tuyển sinh đại học chính quy 01 lớp, liên thông cao đẳng lên đại học 01 lớp; Tăng cường nghiên cứu khoa học với chỉ tiêu cụ thể: 2 đề tài cấp trường, 01 đề tài cấp tỉnh và 01 dự án cấp Bộ. Bên cạnh đó, các cán bộ viên chức cũng có những ý kiến đóng góp cho các hoạt động của Nhà trường.
Phát biểu tại Hội nghị, TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu chúc mừng những thành tích mà Khoa Công nghệ thực phẩm đã đạt được trong năm 2020 và mong muốn cán bộ, giảng viên của Khoa thật sự yên tâm công tác, biến khó khăn thành lợi thế để tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2021.
Với tinh thần dân chủ, cởi mờ, thẳng thắn và cầu thị, Hội nghị cán bộ viên chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tập thể Khoa Công nghệ thực phẩm quyết tâm sẽ nỗ lực, tận dụng thế và lực hơn nữa để tạo bước chuyển biến mạnh mẽ, hoàn thành các mục tiêu trọng tâm trong năm học 2020-2021./.
Huy Tùng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây